Đón tiếp chị Xuân tới công ty Kentado để tìm hiểu về sản phẩm tăng cân Kentamax plus

Hôm nay, Kentado rất vui khi được tiếp đón chị tới văn phòng công ty để tìm hiểu và mua sản phẩm Kentamax plus về dùng. Sau hành trình dài tìm cách tăng cân giờ đây chị Xuân mong sao có thể cải thiện được cân nặng của mình.

khach-hang-toi-kentado-tu-van
Chị Xuân tới Kentado tư vấn và mua thuốc Kentamax plus

Chào quý khách hàng!

Chúng tôi rất vui vì được tiếp đón các khách hàng tới tận công ty để tìm hiểu và mua sản phẩm về sử dụng. Bởi hơn hết thông qua quá trình tư vấn trực tiếp quý khách hàng sẽ hiểu rõ hơn về tình trạng của mình, hiểu hơn về sản phẩm. Đồng thời qua đó chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp tốt nhất cho bạn.

Qua trao đổi với chuyên viên của chúng tôi chị Xuân có chia sẻ: Năm nay chị 24 tuổi, cao 1m60 và chỉ nặng có 44kg. Mặc dù chị ăn uống tốt nhưng cơ thể vẫn không thể lên cân. Hơn thế tình trạng này còn kéo dài tới 2 năm trở lại đây và bắt đầu từ khi chị bị đau dạ dày, bụng yếu đi và cơ thể nóng trong.

Trao đổi xong với chị, chuyên viên của Kentado nhận thất rằng tình trạng gầy của chị Xuân phần lớn là do bệnh đau dạ dày và tình trạng nóng trong gây nên. Điều này khiến cho việc nạp thức ăn vào nhiều nhưng cơ thể không thể hấp thu nên chuyển hóa thành nhiệt năng và đào thải ra ngoài.

Với tình trạng này của chị, Kentamax plus là sản phẩm phù hợp với thành phần Curumin giúp cải thiện vấn đề tiêu hóa. Kết hợp với các hoạt chất sinh học tự nhiên và các thảo dược quý khác hỗ trợ đào thải độc tố ra ngoài giải quyết vấn đề nóng trong. Trong đó Dienzym giúp bổ sung enzym vào cơ thể để cơ thể hấp thu và hỗ trợ tăng cân tốt nhất.

Hi vọng sau khi sử dụng sản phẩm Kentamax plus chị Xuân sẽ tăng cân thành công và sở hữu cho mình vóc dáng cân đối, khỏe khoắn. Đồng thời cũng cảm ơn chị đã tới công ty để tư vấn và tin tưởng mua sản phẩm của chúng tôi.

[contact-form-7 id="11967"]

KENTADO cam kết giữ kín mọi thông tin của quý khách hàng không được tiết lộ ra bên ngoài. Chúng tôi hoàn toàn tôn trọng quyền riêng tư của quý khách và coi trọng như tài sản của chúng tôi.

banner-cuoi-bai-viet

Trả lời

Tin nhắn messenger