Hướng dẫn cách tăng cân cho người gầy lâu năm theo chuyên gia dinh dưỡng

Tăng cân chưa bao giờ là điều dễ dàng với những người gầy, thậm chí trở thành nỗi ám ảnh nhiều năm bởi dù đã áp dụng nhiều phương pháp nhưng vẫn không cải thiện được vóc dáng. Vô tình, thân hình gầy gò khiến họ bỏ lỡ nhiều cơ hội trong tình yêu, công việc. Nhưng hướng dẫn cách tăng cân của các chuyên gia dinh dưỡng dưới đây sẽ giúp bạn có thể tăng 03 – 06kg chỉ sau 2 tháng.

Hướng dẫn tăng cân cho người gầy

Chuyên gia dinh dưỡng hướng dẫn cách tăng cân cho người gầy lâu năm

Hướng dẫn cách tăng cân cho người gầy lâu năm được xây dựng trên cơ sở giải quyết tận gốc nguyên nhân gầy và phục hồi cơ thể từ sâu bên trong

[contact-form-7 id=”7402″ title=”Form tư vấn – giữa bài viết”]

 

Bước 1. Đảm bảo cơ thể mình hoàn toàn khỏe mạnh

Gầy có khả năng do cơ thể bạn có bệnh mà không được phát hiện và điều trị. Vì vậy, nếu đã lâu bạn chưa khám sức khỏe toàn diện thì hãy dành thời gian đi kiểm tra toàn bộ nhé! Tốt nhất là 6 tháng nên khám sức khỏe 1 lần.

 

Bước 2. Điều chỉnh lịch sinh hoạt

Bạn nên sắp xếp thời gian thư giãn, nghỉ ngơi, không để cơ thể rơi vào tình trạng mệt mỏi hay căng thẳng quá độ.

Mỗi ngày, bạn cũng cần đảm bảo mình được ngủ đủ 7 – 8 giờ mỗi đêm, 20 – 40 phút buổi trưa để thể chất và tinh thần luôn trong tình trạng tốt nhất.

 

Bước 3. Cân bằng chế độ dinh dưỡng

Đây là bước quan trọng nhất trong hướng dẫn tăng cân nhanh chóng cho cả nam và nữ. Bạn phải ăn uống đa dạng dinh dưỡng, dư calo mới có thể lên ký được. Tổ chức Y tế thế giới cho biết: Bữa ăn phải chứa đầy đủ 4 nhóm chất gồm 12 – 14% đạm, 18 – 20% chất béo, 65 – 70% chất bột đường, phần nhỏ vitamin và khoáng chất. Cụ thể về cách lựa chọn thực phẩm cho người gầy là:

 

♨ Nhóm chất đạm

Bạn nên kết hợp cả chất đạm từ nguồn động vật và nguồn thực vật. Chất đạm cực kỳ quan trọng đấy nhé vì nó sẽ cung cấp nguyên liệu tổng hợp nên toàn bộ các hormon, enzym chuyển hóa chất dinh dưỡng trong cơ thể và hình thành cơ bắp. Hướng dẫn tăng cân cho nam giới đặc biệt chú trọng việc bổ sung đạm.

[contact-form-7 id=”7402″ title=”Form tư vấn – giữa bài viết”]

✡ Chất đạm động vật: Chứa nhiều trong hải sản, thịt các loại và cá. Tuy nhiên, để tốt cho sức khỏe, bạn cần ăn nhiều cá, hải sản, thịt trắng thay vì thịt đỏ như thịt chó, thịt bò, thịt cừu, thịt dê. Trừ trường hợp bạn bị thiếu máu, mệt mỏi kéo dài, huyết áp thấp mới nên ăn nhiều thịt đỏ thôi nhé!

 

✡ Chất đạm thực vật: Nhóm thực phẩm giàu loại chất đạm này phải kể đến các loại đậu, nhất là đậu nành. Bạn nên thêm đậu nành và các chế phẩm từ đậu nành như đậu phụ, sữa đậu, tào phớ vào chế độ ăn mỗi ngày.

 

Người gầy nên tăng cường thực phẩm giàu đạm
Người gầy nên tăng cường thực phẩm giàu đạm

 

♨ Nhóm chất bột đường (tinh bột)

Bột đường là nhóm chất cung cấp năng lượng trực tiếp cho cơ thể. Bạn nên ăn tinh bột trong cả ba bữa chính, kết hợp giữa gạo trắng và các ngũ cốc nguyên cám để thay đổi khẩu vị cũng như đa dạng dinh dưỡng.

 

♨ Nhóm chất béo

Để người gầy tăng cân phải kể đến vai trò của chất béo. Cơ thể có chút mỡ sẽ khiến bạn trông mập mạp và nhiều sức sống hơn. Tuy nhiên, nên hạn chế lượng mỡ từ động vật, sử dụng nhiều dầu thực vật để tốt cho sức khỏe tim mạch nhé! Ngoài việc chiên, xào, rán, bạn có thể bổ sung chất béo bằng cách ăn lạc, vừng hoặc trộn dầu oliu vào các món salad.

 

♨ Vitamin và khoáng chất

Thực phẩm giàu vi chất phải kể đến rau xanh và trái cây tươi. Chúng còn rất giàu chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa của bạn. Vì vậy, đừng bỏ qua nhóm thực phẩm này. Bạn cũng nên ăn nhiều loại rau quả thay vì chỉ lựa chọn một vài loại ưa thích.

Rau củ giàu vitamin và vi chất cần thiết cho cơ thể
Rau củ giàu vitamin và vi chất cần thiết cho cơ thể

Dinh dưỡng trong ngày có thể như sau:

Bữa sáng dùng: khoảng 553 kcal, có thể gồm : phở bò chín và 1 quả chuối tiêu

Bữa phụ sáng dùng: 140 kcal, có thể gồm: 1 quả na và 1 hộp sữa tươi.

Bữa trưa dùng: 640 kcal, có thể gồm: 2 bát cơm cùng thịt lợn

Bữa phụ chiều: 500 kcal, có thể gồm: hạt điều hoặc các loại đồ sấy khô.

Bữa tối: dùng khoảng 600 kcal, có thể gồm: hai bát cơm, thịt lợn cùng canh rau.

Bữa phụ tối: dùng khoảng 150 kcal, có thể gồm: 1 quả táo tây, 5 quả măng cụt.

 

Bước 4. Sử dụng sản phẩm hỗ trợ

Nếu như đã thực hiện cả ba hướng dẫn cách tăng cân nhanh chóng kể trên mà sau 1 – 2 tuần cơ thể bạn vẫn không nhích nổi 100gram thì nguyên nhân là do bạn không hấp thu được. Đông y gọi đây là chứng tỳ hư, hệ tiêu hóa hoạt động kém, lông mao làm nhiệm vụ vận chuyển dinh dưỡng ở ruột non hoạt động không hiệu quả khiến bạn dù ăn nhiều bao nhiêu vẫn không béo lên được.

 

Lúc này, cơ thể cần nhận được sự hỗ trợ từ bên ngoài. Nhưng lựa chọn sản phẩm hỗ trợ cũng là cả vấn đề to lớn. Vì trên thị trường hiện nay có nhiều loại thuốc tăng cân với nhiều cơ chế khác nhau. Nếu đã tham khảo nhiều phương pháp, bạn có thể nhận ra chúng được chia thành các nhóm sau:

[contact-form-7 id=”7402″ title=”Form tư vấn – giữa bài viết”]

 

✳ Tăng cân nhanh sau 1 – 2 tuần: Đa phần thuốc này dưới dạng thuốc bắc để đánh vào tâm lý thích những giải pháp tự nhiên của người dùng. Thực tế bạn tăng cân rất nhanh chỉ sau vài ngày. Bởi vì trong thuốc có trộn corticoid – một chất tác động mạnh đến quá trình đào thải muối nước trong cơ thể, gây tăng giữ nước khiến bạn bị phù. Bạn tăng cân nhưng cơ thể nhợt nhạt, dùng ngón tay nhấn vào các vùng da có thể thấy da mềm, dễ lõm và lâu trở lại trạng thái ban đầu hơn. Hãy cẩn trọng với nhóm thuốc này vì lâu dài sẽ gây cho bạn các tác dụng phụ nghiêm trọng như da mọc mụn, dễ bị thương, vết thương dễ nhiễm trùng, đục thủy tinh thể, loãng xương, mọc lông lung tung, tích mỡ vùng eo bụng…

 

✳ Kích thích ăn ngon: Nhóm này có thể tác động theo cơ chế làm tăng tiết dịch vị dạ dày hoặc men tiêu hóa bổ sung lợi khuẩn cho đường ruột. Thời gian ngắn có thể giúp hệ tiêu hóa của bạn hoạt động tốt và khỏe mạnh hơn nhưng lạm dụng dễ gây loét dạ dày tá tràng, loạn khuẩn ruột. Sau khi ngừng sử dụng có nhiều trường hợp bị chán ăn trở lại.

 

✳ Nhóm điều chỉnh chức năng cơ thể từ bên trong, bổ sung dinh dưỡng giúp hệ tiêu hóa và các cơ quan khác khỏe mạnh một cách tự nhiên. Đây là nhóm bạn nên lựa chọn nhờ khả năng tăng cân bền vững, không bị sụt cân trở lại hoặc gặp phải tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài.

 

Nếu bạn chưa thể lựa chọn được loại an toàn và đáng tin cậy thì hiện nay trên thị trường có dòng sản phẩm Kentamax Plus được các chuyên gia đầu ngành hướng dẫn tăng cân nhanh chóng cho người gầy nhờ có những ưu điểm vượt trội.

 

 

chuyen-gia-khuyen-dung-kentamax-plus-de-tang-can-ben-vung
Chuyên gia khuyên dùng Kentamax Plus để tăng cân bền vững

❤ Tăng cân nội sinh theo 4 giai đoạn tác động

  1. Làm mát cơ thể, giải độc gan, tăng cường thải trừ chất độc có hại ra ngoài qua gan, thận, da
  2. Cải thiện chức năng tiêu hóa

✅ Giúp hệ thống lông mao thành ruột nhạy cảm hơn

✅ Bảo vệ thành dạ dày, giảm đầy hơi, khó tiêu, tăng cảm giác ngon miệng.

✅ Tăng hấp thu dinh dưỡng

  1. Nâng cao sức khỏe tinh thần

✅ Giúp dưỡng tâm an thần, giúp bạn ngủ ngon giấc hơn mỗi ngày

✅ Giảm mệt mỏi

✅ Thư giãn tinh thần

  1. Nâng thể trạng

✅ Bồi bổ khí huyết, tăng cường tuần hoàn máu và trao đổi chất trong cơ thể

✅ Tăng cường khả năng tự miễn dịch

 

kentamax-plus-huong-dan-tang-can-cho-nguoi-gay-hieu-qua-va-an-toan
Kentamax Plus – Hướng dẫn tăng cân cho người gầy hiệu quả và an toàn

❤ Công thức từ các loại thảo dược quý và hoạt chất sinh học tự nhiên

Không phải ngẫu nhiên mà Kentamax Plus được xếp vào hướng dẫn cách tăng cân cho người gầy lâu năm mà bởi công thức tạo nên sản phẩm này. Kentamax Plus là sự quy tụ của tinh chất các vị thảo dược quý với nhiều hoạt chất sinh học gồm: Linh chi, Đương quy, Hoài sơn, Bình vôi, Cao rễ nữ lang, Tâm sen, Dienzym, Nano curcumin, Kẽm, Canxi và các vitamin.

 

Đây đều là các tinh chất nổi tiếng lâu đời trong việc bồi bổ cơ thể, điều chỉnh chức năng các cơ quan từ bên trong, an tâm thần và cải thiện khả năng hấp thu cũng như bảo vệ hệ tiêu hóa. Tỷ lệ mỗi tinh chất được nghiên cứu bài bản trên lâm sàng, tối ưu hóa công thức phù hợp với cơ địa 98% người Việt Nam.

 

Sản phẩm cam kết hoàn tiền nếu sau 3 tháng sử dụng sản phẩm không có hiệu quả

 

[contact-form-7 id=”237″ title=”Form đặt hàng – trong bài viết – Kentamax Plus”]

❤ Kentamax được kiểm chứng chất lượng

Sản phẩm hỗ trợ tăng cân Kentamax Plus ngoài những cam kết đầy hứa hẹn với khách hàng còn được kiểm chứng chất lượng tại những cơ quan uy tín như:

✨ Bộ Y tế kiểm định và chứng nhận hiệu quả, an toàn

✨ Đoạt TOP Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng lần thứ IV năm 2017

✨ Cơ quan Kiểm nghiệm chứng nhận an toàn

✨ Đạt tiêu chuẩn ISO 9001 : 2000

 

Giay-kiem-dinh-chat-luong-va-giay-phep-luu-hanh-cua-bo-y-te
Giấy kiểm định chất lượng và giấy phép lưu hành của Bộ Y tế

❤ Trích dẫn khách hàng từng sử dụng Kentamax Plus cho hiệu quả cao

Người ta thường nói trăm nghe không bằng một thấy. Thuốc tăng cân Kentamax Plus ngoài việc được các cơ quan uy tín kiểm định chất lượng và hiệu quả còn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Chúng tôi trích dẫn cho bạn một vài trường hợp nhé!

❤ Chi phí cho liệu trình tăng cân

Giá bán lẻ cho một hộp Kentamax Plus475.000đ/hộp 30 viên sử dụng trong 15 ngày. Mua đủ một liệu trình 2 tháng chi phí là 1.500.000đ. Với số lượng mua lớn hơn hoặc đại lý nhập hàng sẽ được chiết khấu cao hơn.

 

Nhìn sơ bộ, giá cả của 1 hộp Kentamax Plus có thể nói là trung bình so với nhiều dòng sản phẩm tăng cân khác. Nhưng so sánh với kết quả mà nó mang lại: Tăng cân bền vững sau 1 – 2 liệu trình, khi người dùng ngừng sản phẩm và duy trì chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học vẫn có thể tiếp tục tăng cân thì giá thành như vậy là thấp.

 

Để biết chi tiết hơn bạn có thể click VÀO ĐÂY để tham khảo thêm thông tin.

 

Trên đây là hướng dẫn cách tăng cân cho người gầy được chuyên gia khuyên áp dụng. Chúc bạn sớm lên ký thành công như 98% người gầy đã áp dụng nhé!

 

[contact-form-7 id=”237″ title=”Form đặt hàng – trong bài viết – Kentamax Plus”]

Chung Anh

[contact-form-7 id="11967"]

KENTADO cam kết giữ kín mọi thông tin của quý khách hàng không được tiết lộ ra bên ngoài. Chúng tôi hoàn toàn tôn trọng quyền riêng tư của quý khách và coi trọng như tài sản của chúng tôi.

banner-cuoi-bai-viet

52 thoughts on “Hướng dẫn cách tăng cân cho người gầy lâu năm theo chuyên gia dinh dưỡng

    • Kentamax.com says:

      Chào bạn!
      Kentamax là sản phẩm hỗ trợ tăng cân được sản xuất tại Việt Nam bằng các thảo dược thiên nhiên quý hiếm và trải qua quá trình sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế.
      Để được tư vấn kỹ hơn, hãy để lại SĐT các chuyên viên của chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline 1900 2601 – 0903 1515 94.

    • Kentamax.com says:

      Chào bạn!
      Hiện tại, Kentamax có giá khuyến mãi là 550.000/hộp, nhưng nếu bạn mua cả liệu trình thì sẽ nhận được giá khuyến mãi hơn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, hãy để lại SĐT các chuyên viên của chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline 1900 2601 – 0903 1515 94.

    • Kentamax.com says:

      Chào bạn!
      Để được tư vấn kỹ hơn, hãy để lại SĐT các chuyên viên của chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline 1900 2601 – 0903 1515 94.

    • Kentamax.com says:

      Chào bạn!
      Để được tư vấn kỹ hơn, hãy để lại SĐT các chuyên viên của chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline 1900 2601 – 0903 1515 94.

    • Kentamax.com says:

      Chào bạn!
      Hiện tại, đã có hơn 20.000 khách hàng tin tưởng sử dụng Kentamax và cho phản hồi tích cực.
      Để được tư vấn kỹ hơn, hãy để lại SĐT các chuyên viên của chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline 1900 2601 – 0903 1515 94.

    • Kentamax.com says:

      Chào bạn!
      Để được tư vấn kỹ hơn, hãy để lại SĐT các chuyên viên của chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline 1900 2601 – 0903 1515 94.

    • Kentamax.com says:

      Chào bạn!
      Để được tư vấn kỹ hơn, hãy để lại SĐT các chuyên viên của chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline 1900 2601 – 0903 1515 94.

    • Kentamax.com says:

      Chào bạn!
      Cảm ơn bạn đã đọc bài viết và cho chúng tôi phản hồi, nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác hãy để lại SĐT các chuyên viên của chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline 1900 2601 – 0903 1515 94.

    • Kentamax.com says:

      Chào bạn!
      Kentamax được sản xuất tại Long An, Việt Nam và được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Kentado. Để được tư vấn kỹ hơn, hãy để lại SĐT các chuyên viên của chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline 1900 2601 – 0903 1515 94.

    • Kentamax.com says:

      Chào bạn!
      Để được tư vấn kỹ hơn, hãy để lại SĐT các chuyên viên của chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline 1900 2601 – 0903 1515 94.

Trả lời

Tin nhắn messenger