Những Nỗi Khổ Của Người Gầy Và Cách Tăng Cân Đơn Giản Hiệu Quả Không Ngờ

Trong cuộc sống hiện đại, chuyện cân nặng đã, đang và sẽ luôn là vấn đề khiến nhiều người phải đau đầu, không chỉ ở nữ giới mà ở cả nam giới. Ở đây chúng tôi xin nói về cách tăng cân đơn giản hiệu quả cho người gầy.

Chào các bạn,

Có người gầy thì chỉ cần ăn nhiều lên là tăng cân ngay, cơ mà số này cũng chỉ chiếm thị phần nhỏ, đại đa số người gầy dù ăn bao nhiêu đi chăng nữa vóc dáng cũng chẳng thèm nhúc nhích xí nào.

Những nỗi khổ của người gầy và cách tăng cân hiệu quả đơn giản
Những nỗi khổ của người gầy và cách tăng cân hiệu quả đơn giản

Cụ thể trong quá trình tư vấn cho bạn đọc, KENTAMAX.COM đã nhận được rất nhiều câu hỏi, những lời chia sẻ rằng các bạn rất muốn tăng cân nhưng đã thực hiện nhiều cách mà cân nặng không thể tăng lên, dẫn đến tâm lý chán nản, chẳng thiết tha đến vóc dáng, sức khỏe nữa… Thấu hiểu được điều này, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc chủ đề: Những nỗi khổ của người gầy và đâu là cách tăng cân đơn giản hiệu quả

NGƯỜI GẦY VÀ NHỮNG NỖI KHỔ KHÔNG AI THẤU

1. Mất tự tin vì không mặc được những bộ đồ quần áo thời trang, đúng mốt

2. Họ thường lúng túng ngại ngần khi phải đi giao tiếp, do vậy ít khi thành công trong công việc.

3. Chỉ 15 % trong số các người gầy này thành công trong công việc họ đang làm, số còn lại đều thừa nhận cơ hội thăng tiến trong công việc hiếm khi đến với họ, vì họ thiếu tự tin nên không bao giờ được nằm trong top 5-10 những người được xếp chú ý tới trong công ty, tổ chức của họ.

4. 8% trong số này cảm thấy bị stress, và trầm cảm vì quá tự ti với cân nặng, và vóc dáng gầy yếu của mình.

5. Họ thường cảm thấy mình không có sức hút với bạn khác giới, do vậy việc tìm người yêu, bạn đời trở nên khó khăn.

Những nỗi khổ của người gầy và cách tăng cân hiệu quả đơn giản
Những nỗi khổ của người gầy và cách tăng cân hiệu quả đơn giản

Có bạn chia sẻ rằng “vì ăn không hấp thu nên đã mua thuốc tăng cân nhanh để uống. Khi uống thấy ăn ầm ầm, nhưng tăng cân không dầu, mặt và bụng béo lên còn tay chân không béo được, mụn mọc quá trời. Khi hết thuốc, cân nặng lại sụt xuống, không ăn được nữa. Tiền bỏ ra không thành vấn đề, nhưng sợ nhất là tăng rồi hết thuốc lại tụt lại, thấy mệt và mất thời gian lắm”. Vâng có lẽ ngoài 5 nỗi khổ trên, thì đây cũng là những băn khoăn của rất nhiều người gầy. Không chỉ họ, mà chúng ta những người có vóc dáng ổn định hơn, khi tìm đến một phương pháp hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cũng luôn muốn mình sẽ lựa chọn được sản phẩm chất lượng, an toàn và trên hết là hiệu quả mang lại như thế nào.

Thế nhưng trước thị trường thuốc tăng cân dành cho người gầy còn nhiều bát nháo như hiện nay, thật giả lẫn lộn thì đòi hỏi các bạn phải có sự hiểu biết về mặt hàng mà mình cần mua. Tránh trường hợp chỉ tin vào những lời rêu rao quảng cáo mật ngọt rằng “sản phẩm giá rẻ, hiệu quả, tăng cân nhanh chóng” để rồi tiền mất tật mang.

VẬY NGƯỜI GẦY CẦN LÀM GÌ ĐỂ TĂNG CÂN?

Theo Ths.Bs Lê Thị Hải: “Các loại thuốc tăng cân nhanh cho người gầy về bản chất đều rất nguy hiểm. Vì thực tế không có loại thuốc nào có thể giúp trọng lượng cơ thể tăng lên vài kg chỉ sau 1-2 tuần được.

Thuốc tăng cân tốt nhất và bền vững nhất chính là các loại thực phẩm dinh dưỡng trong các bữa ăn. Người gầy phải ăn uống tốt, tiêu hóa hấp thu tốt, ngủ ngon giấc thì mới tăng cân được…”.

Nếu ăn nhiều mà không tăng cân, thì hẳn là bạn bị nóng trong và có hệ tiêu hóa không được tốt. Vì khi hệ tiêu hóa bị tổn thương sẽ rất khó để hấp thu dinh dưỡng từ thức ăn mà bạn nạp vào hàng ngày. Lúc này bạn nên dùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ tăng cân với công dụng ổn định tiêu hóa, từ đó giúp ăn ngon, ngủ sâu giấc hơn… thì cân nặng sẽ tăng lên.

nen-su-dung-san-pham-ho-tro-tang-can-tu-tu-nhien
Nên sử dụng sản phẩm hỗ trợ tăng cân từ tự nhiên

CÁCH TĂNG CÂN HIỆU QUẢ CHO NGƯỜI GẦY

Trên thị trường hiện nay rất đa dạng thuốc tăng cân, giá cả cũng rất khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm thích hợp với mình. Dùng thuốc nào là quyền của bạn, nhưng ở đây KENTAMAX.COM khuyến cáo bạn nên chọn mua loại sản phẩm của đơn vị có uy tín, được nhiều người dùng tin tưởng và phù hợp với thể trạng hiện tại của mình…

Các cụ có đúc kết “tiền nào của nấy”, tại sao cũng là thuốc tăng cân, cũng hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa, giúp ăn ngon, ngủ ngon thì giá cả của mỗi đơn vị lại khác nhau? Có nhiều người nghĩ rằng do mỗi đơn vị chi phí khác nhau nên bán đắt rẻ khác nhau, cũng đúng nhưng không có nghĩa là chênh lệch quá lớn mà vấn đề ở chất lượng, hiệu quả đem đến cho người dùng của sản phẩm đó làm cho giá của sản phẩm đó đắt hay rẻ.

Trong kinh doanh, để sản phẩm đến được tận tay người dùng trên phạm vi rộng lớn thì không thể không có những chương trình quảng cáo. Nhưng ấy là để lan tỏa thông điệp, chứ không phải kiểu như sản phẩm không chất lượng nhưng vẫn cứ tâng bốc nó lên tận mây xanh, bất chấp sức khỏe, tính mạng của người tiêu dùng. Do đó bạn cần tỉnh táo.

Là người đã từng sử dụng và đã tăng cân thành công, hiện tại cân nặng của mình vẫn luôn được giữ vững, sức khỏe tốt và hơn 20.000 người cũng đã thoát gầy nhờ cách tăng cân đơn giản hiệu quả này. Mình nghĩ bạn nên tham khảo. Với thành phần 100% từ thảo dược thiên nhiên và hoạt chất sinh học như hoài sơn, linh chi, đương quy, dienzym, nano curcumin… an toàn, không hề gây tác dụng phụ.

kentamax-plus-cach-tang-can-don-giam-hieu-qua-cho-nguoi-gay
Kentamax Plus cách tăng cân đơn giản hiệu quả cho người gầy

Cách tăng cân nội sinh này hoạt động theo 4 cơ chế: Thanh lọc cơ thể, cải thiện hệ tiêu hóa, điều hòa quá trình trao đổi chất và tăng cường thể trạng cơ thể. Không giống như nhiều loại thuốc tăng cân nhanh trên thị trường hiện nay, Kentamax Plus là cách tăng cân đơn giản hiệu quả, không lo sụt cân khi ngừng sử dụng, hỗ trợ bảo vệ sức khỏe. Kentamax Plus còn dùng được cả cho phụ nữ sau sinh nên bạn hoàn toàn an tâm sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://kentamax.com/san-pham/kentamax-thuc-pham-ho-tro-tang-can/

Chúc các bạn sẽ tăng cân thành công!

 

[contact-form-7 id="11967"]

KENTADO cam kết giữ kín mọi thông tin của quý khách hàng không được tiết lộ ra bên ngoài. Chúng tôi hoàn toàn tôn trọng quyền riêng tư của quý khách và coi trọng như tài sản của chúng tôi.

banner-cuoi-bai-viet

Trả lời

Tin nhắn messenger