Danh sách địa chỉ bán thuốc tăng cân tại Ninh Bình uy tín

Địa chỉ nào mua thuốc tăng cân tại Ninh Bình vừa an toàn, vừa đảm bảo chất lượng? là vấn đề được khá nhiều người quan tâm. Khi mà thị trường TPCN ngày càng phát triển rầm rộ với đủ mọi loại chất lượng, giá cả khác nhau thì việc thận trọng lựa chọn nơi bán thuốc uy tín cũng là thách thức không nhỏ cho người gầy.

Mua thuốc tăng cân ở Ninh Bình
Mua thuốc tăng cân ở Ninh Bình

Mua thuốc tăng cân gì tại Ninh Bình?

Với từng người, việc khó tăng cân xuất phát từ nguyên nhân khác nhau. Đầu tiên bạn phải xem lại chế độ ăn uống của mình đã đủ chất hay chưa? Điều chỉnh chế độ ăn uống trước, nếu vẫn không ổn thì xem xem mình có gặp phải vấn đề nào dưới đây không nhé!

  • Dinh dưỡng tốt, ăn ngủ khỏe nhưng vẫn gầy. Lý do chính là vì hội chứng kém hấp thu, men tiêu hóa yếu nên thức ăn khó phân giải.
  • Da và hơi thở nóng, năng lượng chuyển hóa cơ bản cao nên dinh dưỡng bị đưa hết thành nhiệt năng.
  • Thường xuyên stress, căng thẳng mất ngủ, ngủ không sâu giấc.
  • Tiêu hóa gặp vấn đề trục trặc, có thể là đau dạ dày, thường xuyên bị đầy hơi, khó tiêu, ăn không ngon, tiêu chảy, táo bón. Đường ruột kém khỏe mạnh cũng khiến việc hấp thu dinh dưỡng gặp nhiều khó khăn.
  • Đang muốn tăng cân tăng cơ.

Nếu bạn có một trong số các tình trạng trên có thể tham khảo viên uống tăng cân Kentamax Plus. Vì cơ chế sản phẩm tác động trực tiếp vào các vấn đề khó tăng cân trên để giúp bạn cải thiện sức khỏe, nâng cao cân nặng. Cụ thể là:

  • Thành phần digenzym tăng phân cắt thức ăn thành các nhóm chất dinh dưỡng cơ bản, từ đó đường ruột mới có thể dễ dàng đưa các chất này vào trong máu, cải thiện cảm giác ngon miệng.
  • Nano curcumin chống viêm loét dạ dày – tá tràng, giảm đầy bụng, tiêu chảy, táo bón.
  • Thành phần Đương quy, Linh chi bổ máu, tăng cường chức năng gan thận giúp đào thải nhanh chóng độc tố, làm mát cơ thể.
  • Cao tâm sen, rễ nữ lang an thần, giảm suy nhược thần kinh, duy trì tinh thần thoải mái, sảng khoái.
  • L – arginine, L – lysine và các vi chất bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, kích thích tổng hợp cơ bắp.

Lắng nghe anh Nguyễn Chí Lưu chia sẻ về hành trình tăng cân cùng Kentamax Plus

Chia sẻ người dùng khác xem Tại Đây

Chi tiết sản phẩm xem Tại Đây

Mua thuốc tăng cân tại Ninh Bình theo địa chỉ nào?

Hiện Kentamax Plus được phân phối chủ yếu theo 3 kênh:

  • Mua trực tiếp ở trụ sở công ty Cổ phần Kentado – đơn vị phụ trách sản phẩm tại số 225 Nguyễn Xí, phường 13, quận Bình Thạnh, tp HCM.
  • Đại lý Hà Nội: Công ty Đầu tư xuất nhập khẩu Tâm An, Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội (0967.109.129)
  • Liên hệ tổng đài 1900.2601. Khách hàng mua thuốc tăng cân tại Ninh Bình được gửi hàng MIỄN PHÍ về tận nhà, kiểm tra rồi mới thanh toán cho đơn vị giao hàng.

Để phòng ngừa hàng giả, hàng nhái trà trộn làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng nên chúng tôi không phân phối tràn lan và kiểm soát đại lý rất kỹ. Để yên tâm nhất, bạn nên liên hệ tổng đài để được hướng dẫn cụ thể.

Mua thuốc tăng cân tại Ninh Bình qua tổng đài 1900.2601 có yên tâm không?

Đặt hàng online không còn là điều xa lạ trong thời đại 4.0 nữa. Dù không đến trực tiếp trụ sở công ty nhưng bạn có thể tuyệt đối yên tâm với chất lượng sản phẩm nhận được.

  • Mỗi đơn hàng sẽ được tặng kèm phiếu bảo hành, trị giá 10.000.000đ, đảm bảo sản phẩm hoàn toàn không có corticoid gây hại.
  • Tăng cân sau 2 – 4 tháng. Nếu tối đa 3 tháng không cải thiện, bạn được nhận lại toàn bộ chi phí đã bỏ ra.
  • Kentamax Plus có giấy tờ của Bộ Y tế cấp phép, tem chống hàng giả, mã vạch đầy đủ.

Quý khách hàng muốn mua thuốc tăng cân ở Ninh Bình hay bất kể nơi nào trong và ngoài nước vui lòng liên hệ 1900.2601, chúng tôi sẽ tìm hiểu kỹ cơ địa, thực trạng bạn gặp phải trước khi đưa ra liệu trình phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất.

 

[contact-form-7 id="11967"]

KENTADO cam kết giữ kín mọi thông tin của quý khách hàng không được tiết lộ ra bên ngoài. Chúng tôi hoàn toàn tôn trọng quyền riêng tư của quý khách và coi trọng như tài sản của chúng tôi.

banner-cuoi-bai-viet

Trả lời

Tin nhắn messenger