Địa chỉ mua thuốc tăng cân tại Hà Tĩnh Chính Hãng uy tín

Trong gần 5 năm qua, thuốc tăng cân không còn xa lạ với người Việt Nam bởi cả nước có đến 30% người thiếu cân. Họ muốn tìm loại sản phẩm an toàn và hiệu quả nhưng lại hoang mang giữa một rừng thực phẩm chức năng thật giả lẫn lộn. Bài viết này chúng tôi hướng dẫn khách hàng địa chỉ mua thuốc tăng cân tại Hà Tĩnh uy tín, chất lượng tốt và giá cả hợp lý.

Mua thuốc tăng cân tại Hà Tĩnh uy tín, chất lượng
Mua thuốc tăng cân tại Hà Tĩnh uy tín, chất lượng

Nên mua thuốc tăng cân gì tại Hà Tĩnh?

Hiện nay trên thị trường có đến hơn 30 dòng sản phẩm dành cho người gầy khác nhau, đủ loại chất lượng và giá cả từ “thượng vàng” đến “hạ cám”. Để chọn ra loại tốt nhất buộc người dùng phải tỉnh táo.

Kinh nghiệm để mua thuốc tăng cân tại Hà Tĩnh hay bất cứ đâu là tìm đến loại được Bộ Y tế cấp phép, có kiểm nghiệm chất lượng, cam kết rõ ràng cũng như nhiều người dùng đạt kết quả tốt. Thỏa mãn được điều kiện này có thuốc tăng cân Kentamax Plus.

 Giấy phép lưu hành toàn quốc của Bộ Y tế với số 6484/2018/ĐKSP

 Trung tâm Kiểm nghiệm Chấn Nam xác nhận an toàn và chất lượng

 Cam kết hoàn lại 100% chi phí nếu sau 3 tháng không tăng cân

 Tặng phiếu bảo hành mệnh giá 10.000.000đ, cam kết không có corticoid.

 98% khách hàng phản hồi tích cực về hiệu quả cũng như độ an toàn của sản phẩm.

Được bào chế hoàn toàn từ hoạt chất sinh học tự nhiên và các loại thảo dược quý, Kentamax Plus giúp tăng từ 03 – 05kg sau 1 – 2 liệu trình bằng cơ chế hoàn toàn nội sinh. Trong tháng đầu tiên, khách hàng sẽ ăn ngon, ngủ ngon, tinh thần thoải mái, sau đó sẽ tăng cân từ từ và bền vững.

Vì tăng cân tự nhiên nên sản phẩm có hiệu quả tương đối chậm, bắt đầu tăng cân sau 3- 4 tuần đầu tiên. Khách hàng nên kiên trì để có kết quả tốt nhất.

Mua thuốc tăng cân tại Hà Tĩnh ở địa chỉ cụ thể nào?

Nhằm đảm bảo phân phối đến Quý khách hàng thuốc tăng cân chính hãng, tránh tình trạng hàng giả, hàng nhái ảnh hưởng đến sức khỏe, chúng tôi chỉ phân phối độc quyền Kentamax Plus từ Công ty Cổ phần Kentado. Địa chỉ mua hàng trực tiếp tại tòa nhà Royal Building, số 225 Nguyễn Xí, phường 13, quận Bình Thạnh, tp HCM.

Khách hàng tại Hà Tĩnh có thể mua sản phẩm bằng cách liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0903.1515.94 hoặc 1900.2601. Chúng tôi sẽ vận chuyển hàng đến tận nhà và thanh toán theo phương thức ship COD.

Khách hàng mua thuốc tăng cân tại Hà Tĩnh hay bất cứ đâu đều được tư vấn tận tình bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, đưa ra phương pháp phù hợp nhất với cơ địa và tiết kiệm nhất.

 

[contact-form-7 id="11967"]

KENTADO cam kết giữ kín mọi thông tin của quý khách hàng không được tiết lộ ra bên ngoài. Chúng tôi hoàn toàn tôn trọng quyền riêng tư của quý khách và coi trọng như tài sản của chúng tôi.

banner-cuoi-bai-viet

Trả lời

Tin nhắn messenger