Thuốc tăng cân hiệu quả cho nam giới an toàn từ tự nhiên

Gầy gò không giới hạn ở độ tuổi hay giới tính. Nhưng nhu cầu tăng cân của nam và nữ có nhiều điểm khác biệt. Trong khi nữ giới mong muốn một thân hình đầy đặn với vòng 1 và vòng 3 nảy lửa thì nam giới lại cần cơ thể săn chắc với các bó cơ hấp dẫn. Vì vậy, khi tìm kiếm thuốc tăng cân cho nam giới vừa phải giải quyết được nguyên nhân gầy lâu năm của cả hai phái, vừa giúp tăng khối lượng cơ bắp giúp các chàng tăng cân hoàn hảo.

bai-toan-lua-chon-thuoc-tang-can-cho-nam
Bài toán lựa chọn thuốc tăng cân cho nam

Thật ra có không ít người gầy thử nghiệm nhiều cách khác nhau, từ sữa tăng cân, tập gym, ăn uống mà hiệu quả chưa cao. Đôi khi lựa chọn sai thuốc tăng cân tăng cơ cho nam giới còn gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe. Thách thức về việc tăng cân an toàn, hiệu quả với thuốc được đặt ra cho những người muốn tăng cân khỏe mạnh và có hệ cơ bắp săn chắc.

Xem thêm: đông trùng hạ thảo thiên phúc món qua cho sức khỏe

Cần tăng bao nhiêu cân mới đạt chuẩn?

Phần lớn mọi người muốn tăng cân đều dựa trên cảm quan. Nhưng cân nặng vừa đảm bảo cho thân hình cân đối, vừa khỏe mạnh phải dựa trên chỉ số BMI. Mọi người đều có thể tự tính chỉ số BMI cho mình theo công thức:

BMI = Cân nặng/(chiều cao x chiều cao)

BMI trong khoảng 18.5 – 24.9 là bình thường. Dưới 18.5 là thiếu cân, buộc phải tăng cân để bảo vệ sức khỏe. Tuy nhiên, một số người có BMI bình thường nhưng muốn mập mạp hơn có thể tăng lượng cơ trong cơ thể.

Nam giới có chỉ số BMI bình thường vẫn có thể tăng cân thông qua tăng cơ
Nam giới có chỉ số BMI bình thường vẫn có thể tăng cân thông qua tăng cơ

[contact-form-7 id=”7402″ title=”Form tư vấn – giữa bài viết”]

Những vấn đề nam giới cần phải giải quyết nếu muốn tăng cân nhanh

Khó tăng cân có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân. Điều đáng nói là đến 90% người gầy lâu năm không biết vấn đề mình gặp phải nằm ở đâu mà chẳng thế mập lên nổi. Bởi vậy, việc lên cân cứ kéo dài năm này qua tháng khác mà không có hồi kết.

10% nam giới gầy gò là do dinh dưỡng không đảm bảo. Ở phái mạnh, việc chuyển hóa năng lượng cơ bản cao và tính chất công việc cần nhiều sức mạnh đòi hỏi bữa ăn của họ phải phong phú cả về số lượng lẫn chất lượng.

Ăn uống kém có thể do bận rộn làm họ lơ là chuyện bữa cơm, thực phẩm bẩn. Hoặc cũng có thể do đau dạ dày, đầy bụng, khó tiêu khiến các chàng không thiết tha ăn uống. Cơ thể không có đủ dinh dưỡng cơ bản để hoạt động và xây dựng bó cơ, mô mỡ thì nói gì đến chuyện lên cân.

Dinh dưỡng kém là một trong số những nguyên nhân nam giới khó tăng cân
Dinh dưỡng kém là một trong số những nguyên nhân nam giới khó tăng cân

Vậy 90% còn lại do đâu, trong khi nam gầy vẫn ăn uống và sinh hoạt hoàn toàn bình thường?

Nhiều năm đi tìm lời giải cho vấn đề này, các nhà khoa học phát hiện ra một hội chứng trên đường tiêu hóa, gọi là kém hấp thu. Mặc dù lượng thức ăn nạp vào nhiều nhưng cơ thể lại không phân giải và hấp thu được, cuối cùng là đi ra ngoài một cách lãng phí.

Cơ thể những người này có lượng độc tố nhiều và tích lũy thời gian dài. Điều này cản trở sự chuyển hóa năng lượng bên trong cơ thể và gây nên tình trạng nóng trong. Hầu hết chất mà đường ruột đưa vào bị chuyển thành nhiệt năng và đưa ra ngoài.

Stress, căng thẳng cũng có thể khiến bạn khó tăng cân. Chúng  sinh ra nhiều gốc tự do làm tổn thương cơ thể, đặc biệt là não bộ. Nếu muốn tăng cân cũng nhất định phải duy trì tinh thần thoải mái và có được giấc ngủ sâu trọn vẹn.

Đảm bảo giấc ngủ đầy đủ để hệ thần kinh được nghỉ ngơi đầy đủ
Đảm bảo giấc ngủ đầy đủ để hệ thần kinh được nghỉ ngơi đầy đủ

[contact-form-7 id=”7402″ title=”Form tư vấn – giữa bài viết”]

Thuốc tăng cân cho nam giới nào phù hợp nhất với người gầy lâu năm?

Được đánh giá là Top 10 Thương hiệu uy tín –  sản phẩm chất lượng – dịch vụ tin dùng năm 2017, thuốc tăng cân Kentamax Plus bán ra 100.000 hộp trong năm qua, giúp hơn 20.000 người tăng cân thành công, cải thiện vóc dáng và thay đổi cuộc sống của họ.

Thuốc tăng cân Kentamax Plus
Thuốc tăng cân dành cho nam giới Kentamax Plus

Cơ chế tác động trực tiếp vào nguyên nhân gây khó tăng cân

Kentamax Plus là công trình nghiên cứu nhiều năm giữa trên nghiên cứu kỹ lưỡng về cơ địa người gầy lâu năm. Thuốc tăng cân tăng cơ này tác động đồng thời theo 5 cơ chế:

  • Bổ sung enzym tự nhiên để tăng cường phân giải và hấp thu thức ăn vào cơ thể
  • Bồi bổ cơ thể, tăng tạo máu, giúp nâng cao thể trạng và khả năng miễn dịch, giảm tình trạng ốm vặt
  • Thanh lọc cơ thể, đào thải và ngăn ngừa độc tố tích tụ, giải nhiệt cơ thể, giảm nóng trong.
  • Giúp an thần, ngủ ngon giấc, chống lo âu stress.
  • Tăng tổng hợp cơ bắp, giúp tăng cân chắc khỏe từ hệ cơ. Vì vậy, sử dụng thuốc tăng cân tập gym này cũng là lựa chọn phù hợp cho người đang tập thể hình

[contact-form-7 id=”7402″ title=”Form tư vấn – giữa bài viết”]

con-duong-hien-thuc-hoa-giac-mo-thoat-gay-cung-kentamax-plus-cua-anh-thuan-3
Cơ chế tác động của thuốc tăng cân cho nam giới Kentamax Plus

Thành phần độc đáo, ứng dụng kết quả những nghiên cứu mới nhất

Dienzym là phức hợp gồm 3 nhóm enzym phân giải các chất cơ bản gồm bột đường, chất béo và chất đạm. Đây là giải pháp tăng hấp thu được ứng dụng rộng rãi ở các nước phát triển. Kết quả cho thấy cảm giác ngon miệng và khả năng hấp thu tăng lên đến 80%. Đây là lý do mà những người gầy lâu năm, hệ tiêu hóa bị suy yếu có thể nhanh chóng phục hồi và tăng cân.

Ngoài dienzym, trong thuốc tăng cân dành cho nam Kentamax Plus có chứa:

 Nano Curcumin: bảo vệ và giảm đau dạ dày, giảm đầy chướng bụng

 Nhóm bồi bổ cơ thể, tăng đề kháng, thanh lọc cơ thể: Linh chi, Đương quy, Hoài Sơn

 Nhóm an thần: Tâm sen, Cao rễ nữ lang

 Nhóm vitamin và khoáng chất giúp tăng cường trao đổi chất: kẽm, canxi, vitamin B1, vitamin B6, L – lysine.

Khác biệt lớn nhất của Kentamax Plus so với các dòng tpcn tăng cân tăng cơ khác trên thị trường ngoài ở Dienzym còn chứa L – arginine. Đây là một trong số những acid amin thiết yếu của cơ thể. Chúng thúc đẩy việc sử dụng protein để tạo thành cơ bắp. Nhờ đó mà việc tăng cân diễn ra từ từ nhưng chắc khỏe. Nam giới tập gym muốn lên cơ nhanh và tăng cường sức mạnh trong luyện tập sử dụng thường xuyên có thể nhanh chóng tăng khối lượng cơ.

Thành phần thuốc tăng cân tự nhiên Kentamax Plus
Thành phần thuốc tăng cân cho nam Kentamax Plus

Cam kết từ phía đơn vị chịu trách nhiệm về sản phẩm

Thuốc tăng cân cho nam giới Kentamax Plus là sản phẩm độc quyền của Công ty Cổ phần Kentado. Nhằm mang lại lợi ích tối đa cho người dùng, phía công ty có chính sách cam kết:

 Hoàn lại 100% chi phí nếu sau 3 tháng khách hàng sử dụng vẫn không tăng cân.

 Tặng PHIẾU BẢO HÀNH trị giá 10.000.000Đ nếu có khách hàng nào phát hiện Kentamax Plus có chứa corticoid gây hại cho sức khỏe người dùng.

 Tư vấn miễn phí 24/7 qua hotline trong và sau khi sử dụng sản phẩm, kể cả buổi tối và cuối tuần.

 Giao hàng Free ship toàn quốc, thanh toán sau khi đã nhận và kiểm tra hàng.

Kentamax Plus là thuốc tăng cân hiệu quả cho nam giới được Bộ Y tế kiểm định và cấp phép lưu hành toàn quốc, số đăng ký 6484/2018/ĐKSP. Khách hàng có thể yên tâm với độ an toàn và chất lượng của sản phẩm.

Giấy phép lưu hành của Bộ Y tế cho viên uống tăng cân Kentamax Plus
Giấy phép lưu hành của Bộ Y tế cho viên uống tăng cân Kentamax Plus

Nhờ những đóng góp tích cực trong công cuộc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng,Kentamax Plus vinh dự được đón nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng năm 2017 do chính người tiêu dùng bình chọn.

Giải thưởng dành cho những đóng góp của Kentamax Plus
Giải thưởng dành cho những đóng góp của Kentamax Plus

Nhận được sự ủng hộ tích cực từ phía người dùng

Nguyễn Chí Lưu (Khánh Hòa) cơ địa gầy từ nhỏ nhưng kể từ khi đi làm, anh gặp phải vấn đề về tiêu hóa khiến tình trạng sụt cân càng nghiêm trọng hơn. Sau khi ăn, Lưu thường xuyên bị khó chịu vùng bụng, ăn không ngon miệng. Đã dùng nhiều cách mà vẫn không thể tăng cân.

Tìm kiếm thuốc tăng cân cho nam giới trên google.com, Lưu biết đến thuốc tăng cân cho nam Kentamax Plus và tới văn phòng công ty Kentado để được tư vấn. Sử dụng 2 tháng, Lưu tăng được 4kg, hết hẳn khó chịu, đầy bụng. Ngồi làm việc cả ngày cũng không còn là vấn đề khó khăn nữa.

Lưu ý thêm để sử dụng thuốc tăng cân cho nam giới đạt kết quả tốt

Thuốc tăng cân cho nam giới là giải pháp đáng đồng tiền bát gạo để các chàng sớm có được body chuẩn mơ ước. Nhưng cùng với đó, đừng bỏ qua chế độ dinh dưỡng cần thiết với đa dạng các loại thực phẩm và tập luyện thể dục thể thao để tăng cân như ý.

 Ăn 3 – 5 bữa mỗi ngày: Đây là cách hiệu quả để tăng lượng calo hấp thu, nếu được có thể ăn vặt thêm giữa các bữa ăn.

 Tập thể dục, đặc biệt là cardio ít nhất 3 lần mỗi tuần để thúc đẩy trao đổi chất trong cơ thể và rèn luyện thể chất. Bạn có thể tập gym, tập tạ, đạp xe, chạy bộ hoặc leo cầu thang. Trước khi tập nên ăn nhẹ để bổ sung thêm calo.

 Bổ sung đạm trong chế độ ăn: Acid amin trong protein là nguyên liệu để tổng hợp nên cơ bắp. Kết hợp tập gym và ăn đạm từ thịt bò, thịt ức gà, thịt heo nạc, cá và các loại đậu.

[contact-form-7 id=”7402″ title=”Form tư vấn – giữa bài viết”]

 Ăn các loại tinh bột nguyên cám: Các loại ngũ cốc nguyên vỏ chứa lượng tinh bột, vitamin và chất xơ dồi dào. Các thực phẩm này sẽ giúp tăng cả năng lượng và dinh dưỡng. Thay vì ăn gạo trắng, nam giới có thể ăn gạo nâu, đậu đỗ.

 Sử dụng chất béo lành mạnh: Nguồn chất béo tốt chứa trong dầu thực vật, cá và các loại hạt; tránh ăn nhiều mỡ, da, nội tạng động vật.

 Uống thêm sữa tươi hoặc sữa hạt: Những chàng ít thèm ăn có thể uống thêm sữa xay từ hạt như sữa bắp, sữa đậu nành, sữa trái cây… hoặc sữa tươi. Chúng vừa dễ uống, vừa cung cấp nhiều lợi ích cho sức khỏe mà không khiến bạn cảm thấy quá no.

Ăn đầy đủ dinh dưỡng để sớm tăng cân hiệu quả
Ăn đầy đủ dinh dưỡng để sớm tăng cân hiệu quả

Những điều cần tránh nếu muốn tăng cân thành công

Có nhiều trường hợp tăng cân trở thành công dã tràng chỉ vì mắc phải một số sai lầm sau:

  • Bỏ qua rau quả trong chế độ ăn: Rau chứa ít calo và khiến bạn no nhanh hơn. Mặc dù vậy chúng chứa lượng chất xơ, vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Ăn rau là cách để trẻ hóa cơ thể, giảm bớt quá trình lão hóa và chống táo bón. Các chất trong rau sẽ giúp quá trình trao đổi chất diễn ra thuận lợi.
  • Sớm bỏ cuộc: Tăng cân an toàn, kể cả khi sử dụng thuốc tăng cân cho nam cần sự nỗ lực và kiên trì rất lớn, tối thiểu là 2 tháng. Nếu cơ địa kém có thể cần thời gian lâu hơn. Vì vậy, nếu không có đủ quyết tâm sẽ không thể có kết quả tốt nhất được.

Gầy gò không chỉ là vấn đề về thẩm mỹ mà liên quan trực tiếp đến sức khỏe và tuổi thọ. Lựa chọn đúng loại thuốc tăng cân cho nam giới, kết hợp chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học sẽ sớm mang lại cho các chàng vóc dáng như ý.

[contact-form-7 id=”237″ title=”Form đặt hàng – trong bài viết – Kentamax Plus”]

Thảo Nguyên

[contact-form-7 id="11967"]

KENTADO cam kết giữ kín mọi thông tin của quý khách hàng không được tiết lộ ra bên ngoài. Chúng tôi hoàn toàn tôn trọng quyền riêng tư của quý khách và coi trọng như tài sản của chúng tôi.

banner-cuoi-bai-viet

Trả lời

Tin nhắn messenger